ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นแก่นทอง จังหวัดขอนแก่น ความถี่ 144.750 MHz
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นแก่นทอง จังหวัดขอนแก่น ความถี่ 144.750 MHz
»
คลังแห่งการเรียนรู้และประสบการณ์ชีวิต
»
โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ IT
»
ช่องทางในการร้องเรียนผู้ให้บริการมือถือ
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: ช่องทางในการร้องเรียนผู้ให้บริการมือถือ (อ่าน 872 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kaentong
Administrator
Hero Member
กระทู้: 443518
ช่องทางในการร้องเรียนผู้ให้บริการมือถือ
«
เมื่อ:
22 กันยายน 2014, 19:54:52 »
ช่องทางในการร้องเรียนผู้ให้บริการมือถือ
-
บริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
AIS
หมายเลขโทรศัพท์ 02-271-926302-271-9263 โทรฟรีจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ AIS จันทร์-ศุกร์ 09.00-18.00 น. เว้นวันหยุดราชการ
-
บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)
หมายเลขโทรศัพท์ CAT 081-352-0444081-352-0444 และ 081-352-0666081-352-0666 จันทร์-ศุกร์ 08.00-16.30 น. (โทรฟรีจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ CDMA)
-
บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
DTAC หมายเลขโทรศัพท์ 02-202-826702-202-8267 โทรฟรีจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ DTAC จันทร์-ศุกร์ 09.00-16.30 น. เว้นวันหยุดราชการ
หรือโทรศัพท์ไปยังหมายเลข 089-446-9344089-446-9344 โดยใช้วิธีโทรไปแบบ Missed Call แล้วเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับมาเอง
-
บ. ทรูมูฟ จำกัด True Move
และ
True Move H
หมายเลขโทรศัพท์ 02-900-808802-900-8088 โทรศัพท์เคลื่อนที่ True โทรฟรีทุกวัน 08.00-20.00 น. มี 10 คู่สาย
-
บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน)
TOT3G (โทรศัพท์เคลื่อนที่) ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center): 1777 ให้บริการ 24 ชั่วโมง (โทรฟรีเฉพาะเครือข่ายของ TOT3G)
บันทึกการเข้า
HS4MM
Administrator
Hero Member
กระทู้: 5022
Re: ช่องทางในการร้องเรียนผู้ให้บริการมือถือ
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
23 กันยายน 2014, 06:42:42 »
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
HS4MM
Administrator
Hero Member
กระทู้: 5022
Re: ช่องทางในการร้องเรียนผู้ให้บริการมือถือ
«
ตอบกลับ #2 เมื่อ:
13 สิงหาคม 2015, 06:39:15 »
ช่องทางในการร้องเรียนผู้ให้บริการมือถือ
-
บริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
AIS
หมายเลขโทรศัพท์ 02-271-926302-271-9263 โทรฟรีจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ AIS จันทร์-ศุกร์ 09.00-18.00 น. เว้นวันหยุดราชการ
-
บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)
หมายเลขโทรศัพท์ CAT 081-352-0444081-352-0444 และ 081-352-0666081-352-0666 จันทร์-ศุกร์ 08.00-16.30 น. (โทรฟรีจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ CDMA)
-
บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
DTAC หมายเลขโทรศัพท์ 02-202-826702-202-8267 โทรฟรีจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ DTAC จันทร์-ศุกร์ 09.00-16.30 น. เว้นวันหยุดราชการ
หรือโทรศัพท์ไปยังหมายเลข 089-446-9344089-446-9344 โดยใช้วิธีโทรไปแบบ Missed Call แล้วเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับมาเอง
-
บ. ทรูมูฟ จำกัด True Move
และ
True Move H
หมายเลขโทรศัพท์ 02-900-808802-900-8088 โทรศัพท์เคลื่อนที่ True โทรฟรีทุกวัน 08.00-20.00 น. มี 10 คู่สาย
-
บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน)
TOT3G (โทรศัพท์เคลื่อนที่) ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center): 1777 ให้บริการ 24 ชั่วโมง (โทรฟรีเฉพาะเครือข่ายของ TOT3G)
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นแก่นทอง จังหวัดขอนแก่น ความถี่ 144.750 MHz
»
คลังแห่งการเรียนรู้และประสบการณ์ชีวิต
»
โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ IT
»
ช่องทางในการร้องเรียนผู้ให้บริการมือถือ
Tweet